Thu mua máy may công nghiệp hư cũ thanh lý

5/5 - (100 bình chọn)

Ngành dệt may Việt Nam trong nhiều năm qua luôn là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Với sự phát triển của công nghệ kĩ thuật, đội ngũ lao động có tay nghề ngày càng chiếm tỉ lệ lớn và sự ưu đãi từ các chính sách nhà nước, ngành dệt may đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ, vừa tạo ra giá trị hàng hóa xuất khẩu, vừa đảm bảo nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Điều đó kéo theo việc máy may công nghiệp hư cũ là sản phẩm chiếm phần lớn trong số sản phẩm máy móc hư cũ mà công ty Phú Cường Hưng thu mua. Đối với các công ty may mặc thì máy móc phải thay mới hoặc bảo trì thay các chi tiết định kỳ. Nếu không tìm được cơ sở thu mua lại với giá cao sẽ gây ra tình trạng tồn động trong kho bãi.

Phú Cường Hưng chuyên thu mua máy may công nghiệp hư cũ, máy may công nghiệp thanh lý. Nhận thu mua tận nơi với mức giá cao, hợp đồng thu mua rõ ràng với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Đọc nhanh

Phú Cường Hưng chuyên thu mua máy may công nghiệp thanh lý

Bạn đang có nhu cầu muốn thanh lý máy may công nghiệp hoặc bạn đang là chủ xưởng may, cá nhân may gia công tại nhà, chủ tiệm may mặc,… đã đang và sẽ có nhu cầu muốn thanh lý máy may, nhưng bạn chưa tìm được đơn vị thu mua uy tín, chuyên nghiệp với giá cao, thu mua tận nơi. Hãy tham khảo công ty thu mua phế liệu Phú Cường Hưng, chúng tôi chuyên thu mua các loại máy móc hư cũ, trong đó có máy may công nghiệp, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí và báo giá tốt nhất.

Chúng tôi thu mua các loại máy may công nghiệp nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy may, máy may được sản xuất trong nước và máy may ngoại nhập. Các thương hiệu được ưa chuộng như: Juky, Brother, Sunstar, Jack Janome,…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở với dịch vụ thu mua máy may công nghiệp hư cũ. Tuy nhiên việc lựa chọn địa chỉ tin cậy, giá cao lại không phải điều dễ dàng. Đặc biệt việc đưa giá như thế nào mới thực sự tốt là điều khó có thể xác định.

Vậy thì gợi ý mà bạn nên tham khảo đó chính là nên tìm đến địa chỉ thu mua máy may hư cũ giá cao Phú Cường Hưng. Tại đây bạn có thể được sử dụng các dịch vụ thu mua máy móc cũ với hàng loạt các ưu điểm như:

  • Giá cả mà Phú Cường Hưng đưa ra vô cùng tốt và cạnh tranh hàng đầu trên cả nước.
  • Thu mua máy may công nghiệp hư cũ với tất cả các sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành may mặc như: máy may, máy vắt sổ, máy dệt kim, máy thêu vi tính, máy dập cúc, máy bọc vải dạ, máy cắt vải cầm tay,…

Phú Cường Hưng là địa chỉ tin cậy, chuyên thu mau tất cả thiết bị cơ khí, thu mua máy may cũ hàng đầu tại Việt Nam. Tại Phú Cường Hưng, tất cả các sản phẩm thiết bị phụ trợ ngành may mặc hay máy may lớn nhỏ đều được mua giá thành hợp lý, thường cao hơn so với giá thị trường cả nước.

thu mua máy may công nghiệp hư cũ

Chúng tôi thu mua các loại máy may công nghiệp ở khu vực nào?

Phú Cường Hưng với mạng lưới thu mua phế liệu rộng khắp, cơ sở thu mua đặt ở 3 miền Bắc Trung Nam, đáp ứng tốt nhất nhu cầu thanh lý máy móc hư cũ của quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Chúng tôi thu mua các loại máy may công nghiệp tại TPHCM, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh, Biên Hòa,… tại các khu vực miền Nam và miền Bắc.

Công ty chúng tôi nhận thu mua máy may công nghiệp với phương châm nhiệt tình, vui vẻ, không ép giá và không ngại xa.

– Nhận thu mua máy may công nghiệp hư cũ 24/7 và tất cả ngày trong tuần (kể cả chủ nhật).

– Bất kể đơn vị bạn đóng địa bàn ở đâu, chỉ cần liên lạc với chúng tôi để thu mua, chúng tôi sẽ đến làm việc với quy trình nhanh nhất, thuận tiện nhất.

Chúng tôi có quy trình thu mua máy may công nghiệp nhanh chóng. Từ lúc xác nhận thông tin, kiểm định và đánh giá chất lượng máy móc thu mua đến lúc lên hợp đồng bao tiêu và thanh toán giao dịch. Tất cả đều được làm rất khẩn trương và chuyên nghiệp. Để quý khách không phải hối tiếc khi chọn dịch vụ thu mua phế liệu bên chúng tôi. Đặc biệt, sẵn sàng thanh toán thẳng bằng tiền mặt với khách hàng đang có nhu cầu.

Đơn vị mua máy may công nghiệp hư cũ uy tín nhất khu vực TPHCM

Phú Cường Hưng là công ty đi tiên phong trong ngành thu mua phế liệu, chúng tôi luôn có mức giá thu mua cao nhất cho tất cả khách hàng, có chính sách hoa hồng cho cá nhân giới thiệu và nâng giá, hỗ trợ tiền hàng trước cho đại lý.

Chúng tôi đã đồng hành cùng ngành phế liệu 30 năm, tự hào đem đến cho khách hàng dịch vụ thu mua phế liệu uy tín nhất, nhiệt tình chất, chất lượng nhất.

  • Đến tận nơi để thu mua trong ngày
  • Báo giá dựa trên tình hình thực tế một cách nhanh chóng và chính xác nhất
  • Mức chiết khấu hoa hồng cực cao, lên đến 10%
  • Hợp đồng thu mua lâu dài với ngàn ưu đãi

Hãy tìm cho mình đơn vị uy tín để thanh lý máy may công nghiệp hư cũ, hay bất kỳ loại phế liệu nào. Tham khảo ngay Công ty thu mua phế liệu Phú Cường Hưng, cam đoan sẽ làm bạn hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo