Chuyên thu mua phế liệu xây dựng giá cao

5/5 - (100 bình chọn)

Dịch vụ thu mua phế liệu công trình xây dựng không phải là ngành nghề mới. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, ngành này mới thực sự phát triển và được nhiều người lựa chọn khi phá dỡ nhà ở, công trình. Vậy đâu là đơn vị chuyên thu mua phế liệu công trình xây dựng giá cao? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Phú Cường Hưng nhé.

Đọc nhanh

Phú Cường Hưng chuyên thu mua các loại phế liệu xây dựng nào?

  • Thu mua nhà cũ trong thời gian nhanh chóng.
  • Thu mua xác nhà với số lượng nhiều, mức giá hợp lý.
  • Thu mua nhà cũ, nhà kho, nhà xưởng không còn sử dụng hoặc bị hư hỏng.
  • Thu mua phế liệu các công trình xây dựng giá cao, đảm bảo uy tín.
  • Thu mua phế liệu công trình không ngại đường xa, khoảng cách địa lý.
  • Thu mua máy móc công nghiệp, máy xây dựng, sắt thép xây dựng thanh lý.
  • Thu mua các loại phế liệu sắt, phế liệu đồng, phế liệu inox, nhôm, hợp kim,…
Phú Cường Hưng chuyên thu mua phế liệu xây dựng
Phú Cường Hưng chuyên thu mua phế liệu xây dựng

Tìm hiểu về phế liệu xây dựng

Phế liệu xây dựng, là những sản phẩm do con người tạo ra, để phục vụ nhu cầu xây dựng. Các phế liệu này ban đầu có thể là các khối bê tông, nhà ở,công trình bằng bê tông, đất đá, … Được xây dựng sau đó, không có nhu cầu sử dụng, hay không dùng được đập bỏ. Sẽ trở thành những vật được bỏ đi, không còn khả năng sử dụng.

Đối với những vật được bỏ đi đó, nhưng có khả năng sử dụng để biến thành những phần khác. Tái sử dụng làm mới, để phục vụ cho mục đích khác. Đó chính là phế liệu xây dựng.

Phế liệu phải đảm bảo được 3 yếu tố:

  • 1 Phế liệu phải là sản phẩm do con người tạo ra
  • 2 Phế liệu phải do người ta không có nhu cầu sử dụng, cần đập bỏ, phá bỏ nó
  • 3 Có khả năng tái sử dụng, làm vào mục đích khác, sẽ được thu gom. Thay vì gọi đó là một loại rác.

Công ty thu mua phế liệu xây dựng uy tín

Phế liệu sắt thép xây dựng

Để thu mua phế liệu công trình thì không phải cơ sở nào cũng có thể đáp ứng được nên cũng phải dựa vào những tiêu chí sau đây.

Có kho bãi lớn

Những công trình xây dựng không phải là nhỏ, đa phần đó sẽ là những vật liệu nặng như sắt, thép, máy móc nên việc có kho bãi chứa là vấn đề quan trọng để đảm bảo khi chuyển về có thể chứa được.

Vận chuyển chuyên nghiệp

Phương tiện cũng là vấn đề để có thể di chuyển về kho chứa những loại phế liệu công trình nặng. Những cơ sở thu mua sắt vụn phế liệu xây dựng nào có nhiều loại xe chuyên dụng để thanh lý phế liệu thì cũng sẽ được ưu tiên hơn về phần này.

Nhân viên chuyên nghiệp

Mỗi cơ sở đều phải có đội ngũ nhân viên riêng và ít nhất là năm đến mười người để có thể phân ra những loại phế liệu riêng, sắp xếp, di chuyển lên xe và dọn dẹp sau khi thu mua phế liệu công trình xong.

Làm việc theo hợp đồng

Những công ty đang thi công luôn muốn có đối tác hỗ trợ trong một khoảng thời gian dài, với lại không phải họ chỉ bán có một lần như những cá nhân hoặc đơn vị nhỏ mà lại phân chia theo nhiều đợt theo từng thời điểm khác nhau vậy nên cần những đơn vị có năng lực chắc chắn làm việc theo hợp đồng rõ ràng để ràng buộc lẫn nhau và tránh việc không đồng nhất về quan điểm.

Phú Cường Hưng chuyên thu mua sắt vụn phế liệu xây dựng các loại đồng, nhôm, chì, kẽm nguyên liệu, phế liệu sắt, inox, …tại TPHCM và các tỉnh lân cận phía nam,với số lượng lớn giá cao hơn thị trường 30%:

  • Công ty chúng tôi là một công ty đã nhiều năm kinh nghiệm trong nghề về thu mua phế liệu với đội ngũ chuyên nghiệp.
  • Mua sắt thép công trình số lượng lớn. Mua giá hợp lý, không ép giá.
  • Lấy chữ Tín làm mục tiêu để phát triển dài lâu, chúng tôi luôn đáp ứng mọi tiêu chí sạch gọn đẹp sau Mua Bán. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với đội ngũ chuyên nghiệp nhiều năm trong nghề.
  • Chúng tôi có đội ngũ thu gom tháo dở nhiều năm kinh nghiệm, không ngại nắng mưa xa gần.
  • Khi quý khách đồng ý bán phế liệu xây dựng cho công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát lượng hàng và đưa ra giá cả tốt nhất để đáp ứng sự tin tưởng của quý khách với công ty chúng tôi.
  • Địa điểm thu mua: Đồng Nai, Bình Dương, Vĩnh Long, Long An, Bình Phước, TP Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận TP Hồ Chí Minh và trên cả nước.

Là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu công nghiệp phục vụ ngành tái chế phế liệu xuất khẩu, chúng tôi chuyên nhận hợp đồng dài hạn thu mua phế liêu đồng, nhôm, inox, sắt, thép, hợp kim, máy móc các loại với số lượng lớn trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo