Thu mua các loại ống sắt, sắt hộp phế liệu giá cao

5/5 - (100 bình chọn)

Tại thành phố Hồ Chí Minh có nhiều doanh nghiệp, công ty xây dựng, công xưởng luôn luôn có các loại sắt vụn phế liệu như ống sắt, sắt hộp,… vì không thể thanh lý phế liệu tồn kho mà dẫn đến gây mất thẩm mỹ khi chất đống, chiếm không gian.

Bạn đang là chủ doanh nghiệp, nhân viên kế toán kho, phụ trách kho, hay nhân viên quản lý thu mua của công ty và đang đau đầu vì vấn đề phế liệu tồn kho, hãy yên tâm đã có Công Ty Thu Mua Phế Liệu Phú Cường Hưng, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng nhất, không những thế còn đem lại số tiền khá lớn từ phế liệu đó cho quý khách.

Thu mua các loại ống sắt, sắt hộp phế liệu giá cao

Công ty thu mua phế liệu Phú Cường Hưng là địa điểm thu mua ve chai, phế liệu ống sắt, sắt hộp tại thành phố Hồ Chí Minh với mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi luôn đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh này vì trước khi trở thành một công ty thu mua phế liệu chuyên nghiệp như bây giờ thì quá khứ chứng tôi từng là một vựa ve chai nhỏ lẻ. Vì vậy, chúng tôi hiểu khách hàng cần gì. Ngoài ra còn có các loại ve chai, phế liệu như bao bì, báo, giấy, nhôm, đồng, sắt, nhựa, inox hay vải vụn may mặc đều được chúng tôi nhận thu mua ve chai tận nhà với giá tốt nhất.
Công ty đảm báo giá mua hợp lý, không ép giá, và giá càng tốt hơn khi thu mua với khối lượng lớn, có hỗ trợ hợp đồng lâu dài. Chúng tôi nhận thu mua số lượng lớn và vừa không giới hạn, kể cả sắt thép công trình với khối lượng hàng tấn đến hàng trăm tấn.
Với nhiều năm hoạt động và là đối tác của hàng nghìn khách hàng, công ty chúng tôi luôn lấy chữ tín làm kim chỉ nam để phát triển bền vững, lâu dài. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, chuyên nghiệp, không ngại thời gian hay địa điểm xa gần, không ngại mưa gió, luôn làm hài lòng quý khách hàng. Trả lại mặt bằng sạch sẽ, gọn gàng sau khi thu mua.
Thu mua ống sắt phế liệu giá cao trên cả nước

Tại sao lại chọn Phú Cường Hưng khi có nhu cầu bán sắt phế liệu như ống sắt, sắt hộp

Khách hàng sẽ hài lòng với quy trình mua bán phế liệu ống sắt, sắt hộp chuyên nghiệp của chúng tôi.

Sau khi liên hệ và đồng ý mua bán, bạn chỉ cần ở tại nhà, công ty sẽ cho nhân viên đến tận địa bàn khảo sát, phân loại ve chai phế liệu, xác định khối lượng hàng thu mua, đưa ra giá cả tốt nhất cho từng loại sản phẩm. Sau đó, tiến hành tháo gỡ, thu gom, dọn dẹp và thanh toán theo hình thức đã thỏa thuận. Công ty thu mua phế liệu sắt Phú Cường Hưng luôn nỗ lực thực hiện nhanh nhất, dứt khoát, tiết kiệm thời gian nhất có thể, tránh phiền toái cho khách hàng.

Chúng tôi có mặt trên tất cả các quận, huyện của thành phố Hồ Chí Minh, khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Tây. Bất kể bạn là cá nhân, hộ gia đình hay xưởng sản xuất nhỏ, lẻ hoặc cơ quan, công ty, xí nghiệp lớn đều là khách hàng của chúng tôi.

Công ty thu mua phế liệu sắt Phú Cường Hưng trước là cơ sở thu mua phế liệu hoạt động trong lĩnh vực này đã 30 năm, chúng tôi chuyên thu gom, xử lý, trao đổi, mua bán tất cả các loại phế liệu trên khắp cả nước.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh lý phế liệu cho quý khách hàng một cách nhanh nhất chúng tôi xây dựng một đội ngũ nhân viên chất lượng nhiệt huyết trong công việc hứa hẹn sẽ đem lại chất lượng tốt nhất cho quý khách có thể yên tâm.

Công ty thu mua phế liệu sắt Phú Cường Hưng chúng tôi nhận ký hợp đồng Thu gom, xử lý phế liệu có “Hóa đơn Môi trường”. Nhận thanh lý nhà xưởng, kho bãi, thu mua máy móc hư cũthu gom rác thải sinh hoạt tại các quận huyện.

Các bước thu mua phế liệu ống sắt, sắt hộp của Phú Cường Hưng

Bước 1: Nhận thông tin bán phế liệu từ khách hàng hoặc người giới thiệu. Bao gồm các chi tiết: Số lượng, địa điểm thu mua, thông tin người bán và các thông tin khác.

Bước 2: Kiểm tra thông tin từ khách hàng và phân loại và đánh giá xử lý. Chuyển thông tin đến chi nhánh thu mua của công ty gần với khu vực bán phế liệu nhất.

Bước 3: Khảo sát thực tế và xây dựng bảng giá chào mua. Tư vấn thêm các chi tiết về giá cả cho khách hàng.

Bước 4: Sau khi thống nhất giá thu mua thì tiến hành ký hợp đồng. Có chữ kí thu mua của cả hai bên.

Bước 5: Tiến hành đến thu gom và vận chuyển dời hàng phế liệu. Và nghiệm thu, thanh toán cho khách hàng.

Bước 6: Dọn dẹp sạch kho sau khi thu mua phế liệu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo