Thu mua phế liệu sắt công trình tại TPHCM

5/5 - (100 bình chọn)

Chúng tôi mong muốn được nhận được hợp đồng dài hạn thu mua phế liệu sắt công trình số lượng lớn với những công ty, doanh nghiệp, nhà thầu xây dựng ở Tp.HCM và toàn miền Nam nói chung. Với nguồn vốn lớn và khả năng huy động vốn linh động, chúng tôi có thể thu mua được phế liệu sắt thép công trình với số lượng không giới hạn. Bên cạnh đó, cũng sẽ có những chính sách ưu đãi lớn dành cho những khách hàng thân thiết với công ty.

Đọc nhanh

Lý do nên chọn Phú Cường Hưng làm đơn vị bán phế liệu sắt công trình tại TPHCM

Thu mua phế liệu sắt công trình tại TPHCM tận nơi

Phú Cường Hưng nhận mua tận nơi các loại phế liệu với giá cực tốt cạnh tranh so với các đơn vị thu mua. Cơ sở trải dài phủ khắp 24 quận huyện, các tỉnh lân cận TPHCM và nhiều tỉnh thành khách trên toàn quốc.

Vì vậy, việc mua bán thường diễn ra nhanh chóng, nhân viên túc trực sẽ đến ngay lập tức khi có yêu cầu của khách hàng. Tiến hành báo giá và giao dịch nhanh chóng. Cùng với giá mua luôn cao hơn thị trường nên bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ thu mua.

Thu mua phế liệu sắt công trình tại TPHCM với các thiết bị thu mua chuyên dụng và hiện đại

Phú Cường Hưng có đầy đủ các loại máy móc nhằm phục vụ trong quá trình tháo dỡ các khối sắt thép công trình, phá các cấu trúc nhà xác,… và hỗ trợ bốc xếp và vận chuyển phế liệu.

  • Thiết bị hỗ trợ như: Xe múc, xe cẩu, xe chở hàng, xe ben, máy đục máy khoan giảm tiếng ồn khi xử lý.
  • Sử dụng máy móc hiện đại chuyên dụng trong việc tháo dỡ công trình khi mua phế liệu
  • Đảm bảo tiến độ thu mua theo yêu cầu khách hàng lẫn công sức khi thi công.

Thu mua phế liệu sắt công trình tại TPHCM có đội ngũ thu mua chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên thu mua phế liệu có nhiều kinh nghiệm thu mua, thẩm định sản phẩm và sử dụng máy móc một cách thành thạo nhất. Trong lúc tiến hành thi công luôn có đồ bảo vệ, che chắn. Mục tiêu hàng đầu là hạn chế ô nhiễm môi trường và an toàn cho người lao động lẫn những người xung quanh.

Thu mua phế liệu sắt công trình tại TPHCM thanh toán tiền mặt ngay và luôn

Sau khi thống nhất được mức giá mua bán giữa hai bên thì chúng tôi sẽ thanh toán ngay lập tức. Phú Cường Hưng có thể sẽ thanh toàn một lượt hoặc chia ra hai phần 50% sau khi chốt giá và 50% còn lại là sau khi bốc dỡ và dọn dẹp sạch sẽ bãi sắt thép phế liệu.

Nguyên tắc hoạt động khi thu mua phế liệu sắt công trình tại TPHCM

  • Báo giá nhanh: Phú Cường Hưng là đơn vị trực tiếp thu mua phế liệu không qua trung gian nên sẽ báo giá ngay khi nhận thông tin, công bố rõ ràng giá cả với khách hàng.
  • Mua hàng ngay: Chúng tôi sẽ thu mua phế liệu sắt thép công trình tận nơi, mua hàng ngay khi nhận được thỏa thuận với những hình thức vận chuyển đa dạng, chuyên nghiệp để đạt tiến độ nhanh nhất, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Thanh toán liền tay: Ngay khi thực hiện xong các thao tác mua phế liệu, chúng tôi sẽ nhanh chóng thanh toán đầy đủ với khách hàng như đã thỏa thuận (thường là bằng tiền mặt).
  • Cân đo uy tín: Quy trình cân đo được thực hiện chuẩn xác. Thậm chí, chúng tôi sẽ tuân theo quy định và chỉ đạo của khách hàng để đại được sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo