Thu mua sắt phế liệu công trình tại Bình Chánh

5/5 - (100 bình chọn)

Chính sách giá của Phú Cường Hưng với khách hàng luôn được đánh giá rất tốt, sẽ không có chuyện công ty chèn ép giá khi thu mua phế liệu. Tất cả thông tin giá phế liệu đều được công ty công khai, mức giá thu mua sát với giá chung của thị trường, không thấp hơn gây thiệt thòi cho khách hàng.

Thu mua sắt phế liệu công trình tại Bình Chánh giá cao

Tại Bình Chánh, nếu bạn đang có phế liệu sắt công trình cần thanh lý, hãy liên hệ Phú Cường Hưng: 0286.271.1619 –  0969.212.818

Phú Cường Hưng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu nói chung, thu mua các loại sắt phế liệu công trình nói riêng, chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • Thu mua sắt phế liệu công trình tại Bình Chánh giá cao nhất, cao hơn thị trường đến 30% bởi chúng tôi thu mua trực tiếp không qua trung gian.
  • Thu mua sắt phế liệu công trình tại Bình Chánh uy tín nhất, chúng tôi luôn lấy chữ tín và chữ tình để hoạt động.
  • Thu mua sắt phế liệu công trình tại Bình Chánh rõ ràng và nhanh chóng nhất, mọi quy trình đều có giấy tờ cam kết, hợp đồng rõ ràng. Mọi thứ đều chuyên nghiệp và nhanh chóng.
  • Thu mua sắt phế liệu công trình tại Bình Chánh gọn gàng, sạch sẽ nhất, bên cạnh việc thu mua phế liệu, chúng tôi còn hoạt động song song là dịch vụ thu gom rác thải. Vì vậy sau thu mua, chúng tôi đều sẽ thu gom và rút hết rác cho khách hàng, trả lại mặt bằng, nhà kho sạch sẽ thông thoáng.
Mua sắt phế liệu công trình giá cao trên cả nước

Thu mua sắt phế liệu công trình tại Bình Chánh gồm mấy giai đoạn?

Bước 1. Khảo sát nhanh phế liệu

Khi khách hàng liên hệ với chúng tôi, công ty sẽ cử nhân viên xuống tận nơi để thẩm định mặt hàng, phân loại cụ thể từng mặt hàng và đưa ra mức giá hấp dẫn, cạnh tranh nhất trên thị trường. Sau khi khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ đặt cọc trước để giúp khách hàng có thể an tâm hơn.

Bước 2. Thu mua nhanh chóng, gọn gàng

Ngay sau khi đạt được thỏa thuận cùng với khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện quy trình thu mua. Các công nhân sẽ có nhiệm vụ bốc vác phế liệu. Cùng với đội xe để tháo gỡ, sắp xếp phế liệu theo đúng chủng loại, kích cỡ, dài ngắn, cao thấp để việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn. Sau khi thu gom xong, các khách hàng sẽ có được một mặt bằng rộng rãi và thoáng mát, tha hồ thực hiện mọi ý định của mình.

Bước 3. Thanh toán tiền cho khách

Thật khó để tìm được một địa chỉ thu mua phế liệu tại tpHCM nào mà thanh toán tiền nhanh chóng như dịch vụ của chúng tôi. Sau khi các phế liệu được chất gọn gàng lên xe, người nhân viên sẽ tiến hành trả toàn bộ số tiền còn lại. Tất cả các mặt hàng phế liệu bao gồm sắt, đồng, chì, kẽm, nhôm, thiếc…đều được chúng tôi nhận thu mua đầy đủ.

* Cam kết chung của công ty Phú Cường Hưng khi thu mua phế liệu

Điều mà chúng tôi có thể cam kết được với khách hàng đó chính thu mua phế liệu với mức giá cao nhất, hình thức thanh toán nhanh gọn và đặc biệt là được phục vụ một cách nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Dù bạn có khối lượng phế liệu nhiều hay ít, dù bạn ở khu vực thành phố hay nông thông, chúng tôi đều đến tận nơi và thu gom giúp bạn, đảm bảo bạn chẳng cần phải động tay động chân thực hiện bất cứ điều gì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo