Thu mua sắt phế liệu công trình tại Củ Chi

5/5 - (100 bình chọn)

Phú Cường Hưng là một trong những đơn vị thu mua sắt phế liệu tại Củ Chi có nhiều năm kinh nghiệm. Với sự tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng trang thiết bị quy mô hiện đại. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá cả cao nhất do có nguồn đầu ra thu mua phế liệu đảm bảo. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với quý khách ngắn hạn hay dài hạn, luôn có hoa hồng và ưu đãi cao cho người giới thiệu.

Tìm công ty thu mua sắt phế liệu công trình tại Củ Chi chuyên nghiệp và uy tín

Công ty môi trường Phú Cường Hưng chúng tôi hoạt động nhiều năm và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thu gom rác thải, thu mua phế liệu tại địa bàn quận 2, TPHCM. Sau đó thì hoạt động rộng khắp các tỉnh miền Nam và hiện tại có thể cung cấp dịch vụ thu gom rác, thu mua phế liệu giá cao trên cả nước.

Phú Cường Hưng tự hào là nơi khách hàng tin cậy, là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực thu mua phế liệu giá cao hàng đầu luôn thu mua tận nơi với mức giá cao nhất. Không giới hạn khối lượng thu mua từ những doanh nghiệp lớn nhỏ, cá nhân, tổ chức. Đặc biệt là phế liệu xây dựng từ các khu công nghiệp, các công trình có khối lượng phế liệu lớn và giá trị. Phú Cường Hưng với mong muốn đem đến lợi ích thiết thực nhất tới khách hàng, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ.

Quý khách còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn & báo giá tốt nhất… Sau khi nhận được thông tin của quý khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới trực tiếp tư vấn, báo giá thành cao nhất để khách hàng hài lòng lựa chọn chúng tôi.

Mua sắt phế liệu công trình

Một số hạng mục công trình có sắt thép cần thanh lý tại Củ Chi như:

– Xây dựng, sửa chữa các hạng mục công trình đường bộ và đường sắt, thi công đường, cầu, cống.

– Xây dựng, sửa chữa nhà ở các loại như: nhà biệt thự, nhà phố, nhà chia lô, nhà xây chen,…

– Xây dựng, sửa chữa các công trình Nhà hàng, Khách sạn, Trụ sở Công ty, cơ quan, xí nghiệp…

– Xây dựng, sửa chữa các công trình công cộng như: Đường bộ, Nhà trẻ, Trường học, Công trình Y tế, Công trình Văn hoá, Công trình Thể thao, Khu vui chơi ngoài trời,…

– Xây dựng, sửa chữa các công trình công nghiệp như: nhà máy, xí nghiệp, xưởng chế tạo,

– Phá dỡ công trình các loại.

Tất cả những hoạt động thi công công trình trên hàng tháng tạo ra một lượng phế liệu sắt thép rất lớn, vừa ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, lại gây hao hụt tới nguồn tài nguyên của công ty.

Chúng tôi sẽ là đối tác giải quyết những vấn đề đó cho quý khách, vừa mang lại nguồn thu nhập tốt, vừa đem lại mặt bằng thông thoáng phục vụ cho công tác thi công xây dựng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo