Thu gom rác thải tại thành phố Thủ Đức

5/5 - (100 bình chọn)

Với mong muốn đem lại một diện mạo mới Xanh – Sạch – Đẹp cho toàn thành phố Thủ Đức nói riêng và toàn TPHCM nói chung, Công ty môi trường Phú Cường Hưng chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp trọn gói các dịch vụ trong lĩnh vực môi trường, đặc biệt là dịch vụ thu gom rác thải tại thành phố Thủ Đức.

Thu gom rác thải tại thành phố Thủ Đức uy tín, chuyên nghiệp

Dịch vụ vận chuyển chở đổ rác thải sinh hoạt tại thành phố Thủ Đức của công ty thu gom rác thải Phú Cường Hưng tự hào là đơn vị nhận chở đổ rác thải uy tín hàng đầu chuyên nghiệp tại TPHCM.

Phú Cường Hưng nhận phục vụ thu gom rác thải dù khối lượng nhỏ chỉ một xe, bên cạnh đó, chúng tôi nhận thu gom rác thải dài hạn trên các cung đường khu vực Thành phố Thủ Đức, nhận đổ rác dài hạn cho công ty, cao ốc, toà nhà, chung cư,… cam kết chi phí rẻ, hỗ trợ lắp đặt thùng rác miễn phí tại điểm tập kết, có nhiều chính sách ưu đãi cho đơn vị.

Khi cần tìm dịch vụ vận chuyển, chở đổ rác thải, rác sinh hoạt, rác xây dựng tại thành phố Thủ Đức, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.

Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Giá cạnh tranh nhất”, chúng tôi luôn tâm niệm sự thành công của Qúy khách hàng chính là động lực và cơ hội để chúng tôi phát triển. Đừng lo lắng, hãy gọi cho chúng tôi dịch vụ vận chuyển rác thải chuyên nghiệp nhất hiện nay.

thu gom rác sinh hoạt là dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Phú Cường Hưng

Tại sao nên lựa chọn PCH khi có nhu cầu thu gom rác thải tại thành phố Thủ Đức?

Phú Cường có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu gom rác thải sinh hoạt tại TPHCM.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho người dân khi thực hiện nhiệm.

Đảm bảo tiến độ nhanh nhất khi làm việc, không để khách hàng phải phàn nàn.

Giảm thiểu mùi hôi, vấy bẩn khu vực xung quanh.

Thiết lập các điểm tập kết rác thải và thùng rác miễn phí, thuận tiện cho việc thu gom và đảm bảo mỹ quan cho khu vực.

Xe thu gom hiện đại, đảm bảo sạch sẽ và thu gom với khối lượng lớn, nhanh chóng, an toàn.

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, cấp giấy phép hoạt động nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi làm việc với chúng tôi nhé, đảm bảo hợp đồng rõ ràng, chi phí hợp lý, nhiều chính sách hậu mãi dành cho đối tác.

Chúng tôi muốn gửi lời cám ơn sâu sắc tới những khách hàng trên vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thu gom rác thải tại thành phố Thủ Đức. Việc được quý khách tin tưởng là động lực lớn nhất để giúp chúng tôi cố gắng và hoàn thiện hơn và xử lý dứt điểm xà bần, rác thải, phế thải xây dựng. Nếu bạn đang cần dọn dẹp gấp xà bần xây dựng, rác thải sinh hoạt đang gây chiếm mặt bằng, mất mỹ quan thì đừng ngần ngại lựa chọn công ty thu gom rác thải Phú Cường Hưng. Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng chọn lựa dịch vụ của chúng tôi giúp giải quyết rác thải nhanh chóng, sạch sẽ.

One thought on “Thu gom rác thải tại thành phố Thủ Đức

  1. An says:

    Một khu vực tại Hiệp Bình Phước Quận Thủ Đức có chừng 6 hộ dân muốn thu gom rác thải sinh hoạt hàng tháng . Quí công ty có thu gom không ? Và đơn giá như thế nào ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo