Tìm công ty thu gom rác thải uy tín tại quận 8

5/5 - (100 bình chọn)

Phú Cường Hưng hi vọng được chung tay cùng toàn thể người dân thành phố, người dân cả nước tham gia bảo vệ môi trường. Hiện nay vấn đề ô nhiễm đang trở nên rất đáng lo ngại, hãy hành động trước khi quá muộn. Phú Cường Hưng mong muốn được truyền tải tình yêu thiên nhiên, yêu môi trường sống đến với tất cả mọi người.

Trong suốt 30 năm hoạt động của mình, Phú Cường Hưng tự hào đã chung tay cùng với doanh nghiệp, người dân, cá nhân, tổ chức thu gom hàng trăm ngàn tấn rác thải, góp phần bảo vệ môi trường, tái chế phế liệu, tiết kiệm tài nguyên, giữ cho môi trường luôn xanh – sạch – đẹp.

Quy trình thu gom và xử lý chất thải tại quận 8 của Phú Cường Hưng

Phú Cường Hưng luôn đặt ra một quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín và phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau, nhằm hạn chế hao tốn chi phí và thời gian của khách hàng. Cụ thể:

Bước 1 – Đánh Giá & Tư Vấn: Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, Phú Cường Hưng sẽ tiến hành tìm hiểu tình hình quản lý chất thải của chủ nguồn thải, đưa ra định hướng và tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng.

Bước 2 – Kiểm Tra Chất Thải: Cử chuyên gia đến trực tiếp địa chỉ của khách hàng để lấy mẫu chất thải nhằm phân tích chất thải thật cẩn trọng bằng trang thiết bị, máy móc hiện đại, đảm bảo chất thải được đồng xử lý an toàn

Bước 3 – Thu Gom & Vận Chuyển: Sau quá trình kiểm tra sẽ cho đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp đến thu gom chất thải về nhà máy.

Bước 4 – Tiền Xử Lý: Giảm thiểu sự tiếp xúc trực tiếp của con người với chất thải nhờ vào hệ thống chống tràn đổ, hệ thống chống cháy và báo cháy tự động, hệ thống nạp liệu tự động.

Bước 5 – Đồng Xử Lý: Tiến hành xử lý chất thải và đảm bảo giảm khí thải nhà kính, đạt chỉ tiêu không chôn lấp và tăng cường uy tín thương hiệu.

Công ty thu gom rác thải uy tín tại quận 8 Phú Cường Hưng cam kết

  • Chúng tôi có bề dày kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực thu gom, vận chuyển rác thải tại tòa nhà, chung cư.
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân lực hùng hậu với hơn 800 nhân viên ở khắp các chi nhánh có thể linh động trong việc giải quyết một số tình huống cấp bách.
  • Chúng tôi có địa chỉ kho bãi và văn phòng đều nằm trên địa bàn quận 8 TPHCM, bạn biết đấy, vì vậy mà khu vực quận 2 trở thành địa bàn hoạt động chủ chốt của chúng tôi.
  • Chúng tôi có bãi chứa rộng hàng nghìn ha, hàng trăm xe cộ từ nhỏ gọn đến những loại xe có khối lượng chứa lớn để dễ dàng trong việc thu gom ở những địa điểm chuyên biệt.
  • Dù đã trải qua 30 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng đổi mới để cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp và hiện đại nhất, áp dụng công nghệ 4.0 vào công tác quản lý, thu gom, vận chuyển và xử lý các loại rác thải. Chúng tôi đầu tư từ máy móc thiết bị, cơ sở vật chất nhà xưởng, trang phục bảo hộ an toàn hợp thời trang, các loại xe chuyên dụng phù hợp với từng công năng riêng biệt, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí thu gom cũng như đảm bảo an toàn lao động tuyệt đối cho anh chị em cán bộ nhân viên.
  • Và trên hết, để có thể tồn tại và phát triển đến hôm nay, đó chính là thái độ tận tâm, trách nhiệm trong công việc. Chúng tôi đặt uy tín làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Bởi chúng tôi biết rõ, chỉ khi khách hàng tồn tại chúng tôi mới có thể tồn tại.
  • Cuối cùng, Phú Cường Hưng hi vọng được chung tay cùng toàn thể người dân thành phố, người dân cả nước tham gia bảo vệ môi trường. Hiện nay vấn đề ô nhiễm đang trở nên rất đáng lo ngại, hãy hành động trước khi quá muộn. Phú Cường Hưng mong muốn được truyền tải tình yêu thiên nhiên, yêu môi trường sống đến với tất cả mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo