Mua sắt công trình phế liệu thanh lý tại TPHCM

5/5 - (100 bình chọn)

Khi liên hệ Việt Đức, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn ngay tức thì, nhiệt tình, tận tâm. Nếu bạn có số lượng phế liệu lớn, nhiều chủng loại thì công ty sẽ cử nhân viên đến trực tiếp địa điểm để khảo sát và báo giá chính xác. Quy trình thu gom cũng rất rõ ràng, thanh toán ngay sau khi phế liệu được chất lên xe nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn.

Mua sắt công trình phế liệu thanh lý tại TPHCM uy tín

Bạn nên tìm đến các cửa hàng hoặc công ty thu mua phế liệu công trình lớn.

Do số lượng phế liệu công trình lớn, vì vậy để bán được phế liệu với giá tốt

Hầu hết các cửa hàng hoặc công ty thu mua phế liệu lớn này thường có dịch vụ thu mua, tháo dỡ phế liệu tận nhà, thu mua sắt thép phế liệu công trình lớn.

Các dịch vụ này sẽ giúp bạn đỡ mất thời gian phân loại phế liệu và đảm bảo mức giá tốt nhất cho bạn.

Nếu bạn có nhu cầu bán phế liệu công trình bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty thu mua phế liệu Phú Cường Hưng là đơn vị đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu. Vì vậy, bạn có thể yên tâm, đây là đơn vị có chất lượng dịch vụ rất tốt. Quy mô công ty hiện nay đã mở rộng ra đến các tỉnh thành phía bắc. Hiện tại, Phú Cường Hưng có hệ thống chi nhánh để khách hàng liên hệ tại 31 tỉnh thành trên cả nước . Với dịch vụ thu mua sắt công trình phế liệu thanh lý tại TPHCM và 54 tỉnh thành khác làm cho khách hàng tin tưởng giao phó.

Nhận thu mua phế liệu đồng, nhôm, inox, sắt thép, hợp kim, chì, thiếc, niken, xi mạ bạc, xi mạ vàng giá cao, chuyên cung cấp dịch vụ mua bán tàu biển, thanh lý nhà xưởng, mua phế liệu công trình giá cao nhất.

Phú Cường Hưng cam kết với quý khách hàng

Cam kết sẽ thu mua phế liệu giá cao, cạnh tranh với các công ty khác cùng hoạt động trên lĩnh vực.
Công ty chuyên thu mua đồng, nhôm, inox, sắt, kẽm, mủ, mi ca máy móc cũ, xác nhà,… và các loại hàng thanh lý phế liệu tồn kho với số lượng lớn.

Chúng tôi là một công ty mới thành lập lấy chữ tín làm đầu. Với đội ngũ nhân viên lấy hàng nhah chóng gọn lẹ trên mọi trường hợp
Ngoài ra, chúng tôi còn mua ba gió đồng, ba gió nhôm, ba gió inox,… thầu với giá cao và mua sắt các công trình như sắt UV giàn giáo và phương thức mua bán nhanh gọn trước khi thăm hàng chúng tối sẻ báo giá cụ thể từng mặt hàng. Thanh toán bằng tiền mặt tại công ty. Với đội ngủ nhân viên đông đảo lấy hàng 24/24.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm, tin tưởng các dịch vụ của Công ty và tín nhiệm, ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. hân hạnh được phục vụ quý khách.

Ban lãnh đạo công ty thu mua phế liệu Phú Cường Hưng luôn tâm niệm một điều: “Khách Hàng Là Thượng Đế” và trong suốt quá trình hoạt động từ những ngày tháng mới bước vào nghề thu mua phế liệu cho đến những năm tháng khủng hoảng kinh tế toàn cầu Phú Cường Hưng vẫn luôn hoạt động theo quy trình thu mua phế liệu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo