Phú Cường Hưng – Đơn vị thu mua phế liệu Nha Trang uy tín hàng đầu

5/5 - (100 bình chọn)

Nhắc đến địa chỉ thu mua phế liệu Nha Trang nổi tiếng và uy tín nhất định phải đến Phú Cường Hưng. Đơn vị này sẽ đáp ứng thiết thực tất cả các nhu cầu, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Đọc nhanh

Như nào là đơn vị thu mua phế liệu Nha Trang uy tín?

Sự uy tín phải được thể hiện trên tất cả các phương diện khi kinh doanh thu mua phế liệu. Đó là:

Giá cả hợp lý

Yếu tố đầu tiên chính là mức giá thu mua phải hợp lý. Không được thấp hơn quá nhiều hoặc ép giá khách hàng. Nếu bằng hoặc cao hơn thị trường thì càng tốt. Vì đây chính là quyền lợi của khách hàng, nhất là với những khách hàng bán phế liệu với số lượng lớn. Chỉ cần lệch vài trăm đồng cũng đã tạo ra kết quả khác khi khối lượng nhiều.

Cân chính xác

Đơn vị thu mua phế liệu uy tín là phải dùng thiết bị cân chuyên dụng
Đơn vị thu mua phế liệu uy tín là phải dùng thiết bị cân chuyên dụng

Rất nhiều đơn vị thu mua phế liệu tại Nha Trang hiện nay thực hiện việc cân sai, cân thiếu. Có thể là do thiết bị cân chưa được kiểm định về chất lượng. Hoặc người thu mua cố tình làm cân sai lệch bằng các mánh khóe riêng. Ví dụ, gắn nam châm, chỉnh nhẹ mức lò xo định lượng. Bạn hãy thử kiểm tra cùng khối lượng trên 2 chiếc cân khác nhau để so sánh.

Phục vụ tận tình

Bất cập thứ ba không thể bỏ qua chính là nhân viên phục vụ không tận tình. Từ nhân viên tư vấn cho đến nhân viên thu gom, tháo dỡ, kiểm cân. Thực hiện hời hợt, không chi tiết, không trung thực. Sau khi thu gom phế liệu xong để bừa bãi đồ vật, làm dơ không gian xung quanh. Thậm chí còn có trường hợp khách hàng bị thất thoát tài sản ở trong nhà, kho bãi…

Thu mua tại nhà

Một đơn vị thu mua phế liệu Nha Trang uy tín thiết nghĩ cần có chính sách thu mua tại nhà. Thu mua tại kho bãi, văn phòng, doanh nghiệp, nhà xưởng hoặc trực tiếp ngoài đường tùy theo từng loại phế liệu. Ngoài ra cần linh hoạt các thời gian theo mong muốn của khách hàng. Không được phân biệt ngõ, hẻm, vùng sâu, vùng xa, ngày nghỉ, lễ, tết…

Hợp đồng minh bạch

Với những khối lượng phế liệu lớn hoặc loại phế liệu có giá cao thì bạn cần thảo hợp đồng. Trên hợp đồng ghi đầy đủ mọi thông tin về người bán, người mua, loại phế liệu, trọng lượng chính xác. Chữ ký xác thực, cần thiết thì dùng thêm con dấu đỏ công chứng. Như vậy sẽ tạo ra sự an tâm lâu dài cho khách hàng trong suốt quá trình về sau.

Thu mua phế liệu Phú Cường Hưng – Uy tín là trên hết

Tất cả những điều trên sẽ được đảm bảo khi bạn lựa chọn Phú Cường Hưng:

Đảm bảo mức giá thu mua cao, cạnh tranh

Thu mua phế liệu Nha Trang giá cao, hấp dẫn
Thu mua phế liệu Nha Trang giá cao, hấp dẫn

Bạn sẽ không phải lo lắng về giá mua bán phế liệu tại Nha Trang. Vì Phú Cường Hưng luôn tìm hiểu kỹ sự biến động giá của thị trường hàng ngày. Cập nhật giá liệu tục đồng thời đảm bảo ngang bằng hoặc cao hơn thị trường tùy từng loại phế liệu. Hơn cả sẽ không thực hiện bóc tách, loại bỏ các tạp chất quá nhiều và không tìm cách ép giá khách hàng.

Thực hiện việc cân, đếm chính xác

Phú Cường Hưng tự hào là đơn vị thu mua phế liệu Nha Trang có thiết bị cân, đếm chính xác. Được kiểm định rõ ràng về thương hiệu, chất lượng và nguồn gốc, niên hạn sử dụng. Không sử dụng mánh khóe, cân đúng khối lượng, đếm đúng số lượng phế liệu của khách hàng. Những trường hợp khó xác định sẽ tính thêm dôi ra có lợi cho khách hàng. Vì thế, mọi quyền lợi về trọng lượng và số lượng đều sẽ được đảm bảo thiết thực, không sợ bị thiệt hại.

Tư vấn trung thực, tận tình

Đội ngũ nhân viên của Phú Cường Hưng tư vấn một cách tận tình và trung thực. Luôn lịch sự, sử dụng ngôn từ dễ hiểu, tư vấn đầy đủ mọi thông tin. Điều này cũng được áp dụng khi đến trực tiếp kho bãi, nhà riêng, văn phòng của khách hàng để thu mua. Thu gom, xử lý phế liệu nhanh chóng bằng xe chuyên dụng và quy trình chuyên nghiệp. Không trộm cắp tài sản khác, thực hiện một cách cẩn thận và đảm bảo sạch sẽ cho không gian.

Thu mua mọi lúc, mọi nơi, hợp đồng rõ ràng

Hỗ trợ thu mua tại kho bãi, nhà riêng, văn phòng… tiện lợi
Hỗ trợ thu mua tại kho bãi, nhà riêng, văn phòng… tiện lợi

Bạn sẽ không phải lo lắng về thời gian cũng như không gian. Vì Phú Cường Hưng hỗ trợ thu mua trực tiếp tại mọi địa điểm. Từ nhà riêng cho đến kho bãi, văn phòng, từ ngõ hẽm đến đường lớn, hải đảo… Thời gian cũng rất linh hoạt tất cả các ngày trong tuần để đáp ứng khách hàng. Đặc biệt, sẵn sàng thảo hợp đồng đảm bảo tính pháp lý cho khách hàng. Quyền lợi của khách hàng sẽ luôn được cam kết sau khi đã thu mua.

Mỗi ngày có hàng trăm lượt khách yêu cầu Phú Cường Hưng đến thu mua phế liệu. Đây cũng chính là động lực để chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng, trở thành đơn vị thu mua phế liệu Nha Trang uy tín nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo