Thu mua mũi khoan cũ, mũi khoan cũ hợp kim giá cao tại Bình Dương

5/5 - (100 bình chọn)

Phú Cường Hưng chuyên thu mua phế liệu giá cao các loại mua phế liệu inox, đồng, mua nhôm phế liệu, mua chì phế liệu, mua kẽm, phế liệu sắt thép, gang, tôn cũ, thiếc, mũi khoan, thép gió, hợp kim, bạc phế liệu, thiết bị điện tử, nhà xưởng, tàu bè, vải … Chuyên thu mua phế liệu tận nơi tại nhà giá cao, đến tận công ty, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất mua bán trong ngày. Nhận thanh lý nhà xưởng tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh lân cận trên toàn quốc.

Thu mua mũi khoan cũ, mũi khoan hợp kim giá cao tại Bình Dương
Thu mua mũi khoan cũ, mũi khoan hợp kim giá cao tại Bình Dương

Đọc nhanh

Mũi khoan cũ hợp kim là gì?

Mũi khoan hợp kim có tên tiếng anh “countersink” là loại có độ cứng bền nhất trong số các loại kim loại. Mũi khoan được ứng dụng trong ngành gia công cơ khí chính xác, chuyên dùng để khoan, cắt, bào, tiện kim loại mềm

Phân loại phế liệu mũi khoan

Tuỳ thuộc vào từng đặc tính của hợp kim mà người ta chia ra thành nhiều loại phế liệu hợp kim khác nhau như dưới đây:
Phế liệu hợp kim sắt hay hợp kim đen: Gồm với thành phần chủ yếu là sắt và các nguyên tố có giá trị khác.
Phế liệu hợp kim màu: Đây là sự kết hợp của các loại kim loại khác ngoài sắt. Tiêu biểu như đồng thau, hợp kim nhôm, vàng tây…
Phế liệu hợp kim niken: Đây là loại hợp kim được cấu tạo chính từ nguyên tố niken có giá trị khá cao, khi định giá dựa vào hàm lượng niken.
Phế liệu hợp kim gốm (bột): Đây là loại hợp kim của các cacbun vonfram kết hợp với coban (Co).
Hợp kim phức tạp: Đây là hợp kim có nguyên tố chính là nguyên tố kim loại với hai hay nhiều nguyên tố khác bao gồm.
Hợp kim đơn giản: Đây là loại hợp kim được tạo thành dựa trên cơ sở kim loại, giữa hai kim loại với nhau (ví dụ như latông: Cu và Zn); giữa kim loại với á kim (như thép, gang: Fe và C) song nguyên tố chính của hợp kim vẫn là kim loại.
Một số phế liệu hợp kim chúng tôi thu mua phế liệu là: Mũi khoan dầu khí, Chips (insert CNC), dao tiện, dao tiện ren, phay, mũi dao phay, tiện khoan, taro cũ mới…
Thu mua mũi khoan cũ, mũi khoan cũ hợp kim giá cao tại Bình Dương
Thu mua mũi khoan cũ, mũi khoan cũ hợp kim giá cao tại Bình Dương

Báo giá mũi khoan hợp kim cũ mới nhất hôm nay

Giá thu mua mũi khoan cũ thanh lý phế liệu hôm nay có giá từ  40.500đ đến 100.000đ/kg tùy vào từng loại hợp kim (nhôm đúc, nhôm mảnh, nhôm tấm).

Để biết thêm giá mũi khoan hợp kim, bảng giá mũi taro hay giá mũi khoan sắt. hãy liên hệ trực tiếp đến 0286.271.1619 –  0969.212.818 để được báo giá sớm nhất hoặc có thể tham khảo bảng giá phế liệu hợp kim hôm nay tại website của ty.

Giá mũi khoan nhôm có giá từ      40.000 – 100.000

Giá mũi khoan hợp kim có giá    380.000- 455.000

Giá mũi khoan taro có giá là          285.000 – 376.000

Giá mũi khoan sắt có giá               12.000 – 17.000

Giá mũi khoan gỗ có giá                 230.000 – 387.000

Báo giá mũi khoan hợp kim cũ mới nhất hôm nay
Báo giá mũi khoan hợp kim cũ mới nhất hôm nay

Quy trình thu mua phế liệu tại Phú Cường Hưng

Bước 1. Tiếp nhận thông tin và báo giá: Sau công ty chúng tôi nhận được thông tin nguồn phế liệu của khách hàng, Phú Cường Hưng tiến hành xem xét phế liệu thông qua mô tả hay hình ảnh, tiến hành báo giá tham khảo.

Bước 2. Khảo sát trực tiếp bãi phế liệu: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận bãi phế liệu để tiến hành giám định chủng loại, chất lượng và số lượng phế liệu.

Bước 3. Chốt giá & ký hợp đồng với khách hàng: Nhân viên chúng tôi sau khi giám định sẽ định giá nhanh chóng và chuẩn xác, tùy vào mỗi thời điểm mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau. Sau khi đồng ý thỏa thuận, hai bên tiến hành ký hợp đồng. Phú Cường Hưng thu mua phế liệu với mức giá cao tại TPHCM và các khu vực lân cận.

Bước 4. Tiến hành bốc xếp, vận chuyển: Sau khi cả hai bên đã thống nhất tất cả các thông tin, công ty Phú Cường Hưng sẽ tiến hành thu gom tận nơi và vận chuyển đi một cách hiệu quả nhất. Sau khi chất phế liệu lên xe, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho quý khách hàng.

Bước 5. Thanh toán: Tiến hành thanh toán nhanh chóng theo mức giá cao đã thỏa thuận trên hợp đồng bằng những hình thức là tiền mặt hay chuyển khoản thuận lợi cho khách hàng.

Bước 6. Chăm sóc khách hàng: Sau khi hoàn thành việc thu mua phế liệu, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ lấy ý kiến để trau dồi và phát triển dịch vụ mình hơn nữa.

Phú Cường Hưng cam kết trên thị trường không ai có thể mua mũi khoan cũ hợp kim cũ với giá cao như chúng tôi:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU PHÚ CƯỜNG HƯNG

Địa chỉ : 76 QUỐC HƯƠNG, PHƯỜNG THẢO ĐIỀN, QUẬN 2, TP.HCM

Chi nhánh Long An: L24B đường số 5, KCN Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0286.271.1619 –  0969.212.818

Email: lienhe@phucuonghung.com

Website: https://thugomrac.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo