Địa chỉ thu mua phế liệu đồng giá cao tại TP.HCM

5/5 - (100 bình chọn)

Công ty đi đầu tiên phòng trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng tại TP.HCM – Phú Cường Hưng. Với chính sách ưu đãi, hoa hồng cho khách hàng, Phú Cường Hưng ngày càng được khách hàng tin tưởng, đặt trọn niềm tin. Chúng tôi cam kết: Thu mua phế liệu đồng giá cao – Thu mua tận nơi – Không ép giá – Thu mua nhanh chóng trong ngày.

Địa chỉ thu mua phế liệu đồng giá – Phú Cường Hưng

Các loại phế liệu đồng mà Phú Cường Hưng thu mua giá cao

Đồng là một trong những loại kim loại được phát hiện cũng như được sử dụng ngay từ những năm đầu tiên của lịch sử loài người. Cho đến ngày nay, kim loại này vẫn đóng một vai trò hết sức quan trọng. Nó có mặt trong hầu hết các hoạt động sản xuất cũng như sinh hoạt của chúng ta. Ngày nay, chúng thường có mặt trong các loại dây điện, viễn thông, các thiết bị điện tử,…

Các loại phế liệu đồng

Sau khi chúng không còn sử dụng được nữa thì có thể tách và bán phần đồng ấy cho các cơ sở thu mua phế liệu đồng. Tại đây, đồng phế liệu sẽ được đem đi tái chế và sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Mặc dù, hầu hết đồng phế liệu không phải là dạng đồng nguyên chất. Nó chỉ là dạng hợp kim của đồng. Tuy nhiên nó vẫn có giá trị rất cao.

Hiện trên thị trường hiện nay đồng phế liệu được chia thành các loại như:

  • Phế liệu đồng loại 1: Có giá trị cao nhất. Đặc điểm của loại này là đồng có chất lượng rất tốt, không bị lẫn tạp chất và các loại kim loại khác. Thường là lõi của dây cáp đồng lớn trong ngành điện và viễn thông.
  • Phế liệu đồng loại 2: Là loại đồng có chất lượng và giá trị thấp hơn loại 1. Thông thường đồng loại 2 có sợi nhỏ và lẫn một số tạp chất cũng như các loại kim loại khác. Đồng loại 2 thường là lõi của dây điện sinh hoạt có thể đã bị đốt vỏ.
  • Phế liệu đồng loại 3: Là đồng đỏ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, vậy nên giá thu mua đồng đỏ phế liệu cũng rất cao và khoản tiền thu về khi bán Đồng loại 3 với số lượng lớn là khá đáng kể.

Quy trình thu mua phế liệu đồng tại Phú Cường Hưng

Quy trình thu mua phế liệu đồng tại Phú Cường Hưng nhanh chóng – dứt khoát. Với đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt tình, chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng về dịch vụ của Phú Cường Hưng.

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và đánh giá số lượng phế liệu;
  • Bước 2: Điều phối nhân viên tới địa điểm để đánh giá;
  • Bước 3: Phân tích về tình trạng phế liệu, phân ra từng chủng loại và báo giá phế liệu ở thời điểm hiện tại;
  • Bước 4: Thương lượng, thống nhất, ký kết hợp đồng;
  • Bước 5: Thu mua, tháo dỡ và vận chuyển phế liệu theo khung giờ phù hợp mà khách hàng đưa ra;
  • Bước 6: Thanh toán toàn bộ tiền hàng cho khách ngay sau khi thu mua phế liệu kết thúc.
Đồng loại 2

Giá thu mua phế liệu đồng tại Phú Cường Hưng

Bạn không biết giá phế liệu đồng hiện nay là bao nhiêu? Bạn lo lắng đơn vị thu mua phế liệu ép giá, mua sai giá?…Vậy hãy tham ngay bảng giá thu mua đồng phế liệu mới nhất hiện nay.

Tên phế liệu  Phân loại Đơn giá (vnđ/kg)
Đồng Đồng cáp 135.000 – 145.000
Đồng đỏ 125.000 – 130.000
Đồng vàng 90.000 – 100.000
Đồng cháy 110.000 – 120.000
Đồng cháy 130.000 – 180.000

Lưu ý: Trên đây là giá thu mua phế liệu đồng hiện tại trên thị trường nhưng nó sẽ có chút thay đổi nhất định vào thời gian và địa điểm thu mua. 

Bạn đang tìm kiếm đơn vị thu mua phế liệu đồng uy tín, chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay đến cho Phú Cường Hưng qua thông tin bên dưới nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU PHÚ CƯỜNG HƯNG

Địa chỉ : 76 QUỐC HƯƠNG, PHƯỜNG THẢO ĐIỀN, QUẬN 2, TP.HCM

Chi nhánh Long An: L24B đường số 5, KCN Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0286.271.1619 –  0969.212.818

Email:  lienhe@phucuonghung.com

Trang web:  https://thugomrac.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo