Phú Cường Hưng chuyên phá dỡ và thu mua xác nhà xưởng trọn gói

Phú Cường Hưng thu mua xác nhà uy tín
5/5 - (100 bình chọn)
Công ty thu mua phế liệu Phú Cường Hưng chuyên phá dỡ và thu mua xác nhà xưởng cũ, thanh lý. Vì hiện nay, nhiều công ty, xí nghiệp, cơ sở sản xuất lâu năm dẫn đến việc nhà xưởng xuống cấp, hư hại, gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sản xuất cũng như sức khỏe tính mạng của người lao động. Cho nên việc sửa chữa, nâng cấp thay thế nhà xưởng là điều cấp thiết. Để tháo dỡ cũng như thu dọn phế thải trả lại mặt bằng mất rất nhiều công sức cũng như tiền bạc của các chủ doanh nghiệp. Công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên cùng các trang thiết bị hiện đại chuyên phá dỡ và thu dọn nhà xưởng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
Khi Quý doanh nghiệp có nhu cầu phá dỡ kho xưởng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất .Trong 24h khi nhận được thông tin của Quý công ty, chúng tôi sẽ có nhân viên chuyên thu mua phế liệu về thu mua sắt phế liệu, thu mua phế liệu nhôm, thu mua phế liệu inox với nhiều năm kinh nghiệm tới khảo sát và hòa thuận với quý doanh nghiệp. Xác nhà cũ có rất nhiều thứ có thể tận dụng lại cho các công trình xây dựng khác có thể kể đến như :
– Mái tôn, cửa gỗ, cửa sắt,
– Sắt trong bê tông ,
– Tay vịn cầu thang, gạch xây, đồ dùng phòng tắm…
Phá dỡ,thu mua xác nhà xưởng
Phá dỡ và thu mua xác nhà xưởng

Đọc nhanh

Những lợi ích của dịch vụ phá dỡ và thu mua xác nhà xưởng

– Ngày trước ở thành phố Hồ Chí Minh chưa có dịch vụ thu mua phế liệu, mua nhà xưởng cũ thì những chủ nhà xưởng khi cần tháo dỡ mặt bằng của mình sẽ gặp rất nhiều bất lợi như thiếu kinh nghiệm nên khiến cho công việc bị ứ đọng gây tốn kém thời gian và công sức.
– Đặc biệt nếu không cẩn thận còn có thể gây ra tai nạn lao động. Thế nhưng với những đơn vị có dịch vụ phá dỡ và thu mua xác nhà xưởng cũ như Phú Cường Hưng thì lại khác, họ có thể tiến hành công việc một cách trơn tru, bởi họ có một đội ngũ chuyên viên giỏi kèm theo đó là hệ thống máy móc chuyên dụng đầy đủ.
– Ngoài ra trong quá trình phá dỡ nhà kho cũ thì không phải phế liệu nào cũng đáng giá. Do đó sẽ có những cái bán được và có những cái vô dụng buộc phải bỏ đi. Lúc này nếu không có những đơn vị thu mua xác nhà xưởng cũ thì chủ nhà xưởng sẽ cảm thấy vô cùng kho khăn với những phế liệu còn ngổn ngang. Thế nhưng nếu thuê một đơn vị chuyên thanh lý nhà xưởng thì sẽ khác,  họ sẽ xử lý tất cả mọi thứ kể cả rác thải và thu mua phế liệu dư thừa
Phá dỡ Phú Cường Hưng
Phá dỡ Phú Cường Hưng

Dịch vụ trọn gói

Phú Cường Hưng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực: thu mua xác nhà cũ, tháo dỡ nhà cũ, tháo dỡ nhà xưởng,  thu mua xác nhà xưởng  chúng tôi luôn tự hào bởi vì chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề và đầy đủ trang thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực này như xe cẩu, pa lăng, máy khoan cắt bê tông chạy bằng khí nén, súng bê tông điện, xe cuốc phá bê tông chuyên dùng.
Dịch vụ thu mua xác nhà xưởng cũ là dịch vụ mua lại những phế liệu của các nhà xưởng, thi công ép cừ, kho bãi sau khi đã phá dỡ trên địa bàn thành phố. Toàn bộ những phế liệu như xi măng vụn, ngói vỡ, bao xi măng, xốp, bê tông, cốt thép, sắt, xà bần, cửa, cầu thang, gạch của nhà xưởng sau khi đã phá dỡ được gọi chung là xác nhà xưởng.
Thu mua xác nhà xưởng diễn ra nhanh chóng đơn giản. Thu mua xác nhà xưởng trọn gói người bán không cần làm bất cứ việc gì ngoài gọi điện cho chúng tôi.
Phá dỡ nhà xưởng tại Tp HCM
Phá dỡ nhà xưởng tại Tp HCM

Báo giá phá dỡ và thu mua xác nhà xưởng

Với mỗi một công trình sẽ có kết cấu khác nhau nên giá thu mua cũng sẽ khác nhau. Chính vì thế rất khó có thể định giá chính sát khi chưa xem qua nhà xưởng của khách hàng.
Chính vì lẽ đó nên chúng tôi đưa ra mức giá thu mua xác nhà xưởng sẽ rơi vào khoản từ 20 triệu trở lên thì tùy vào nhà xưởng lớn nhở.
Để biết được giá nhà xưởng của bạn chính sát thì hay liên hệ với chúng tôi để được báo giá nhanh chóng và chính sát 100%.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo