Lập phương án phá dỡ công trình như thế nào cho an toàn và tiết kiệm.

Dịch vụ phá dỡ công trình trọn gói của Phú Cường Hưng
5/5 - (100 bình chọn)

Đọc nhanh

Để phá dỡ công trình xây dựng không hề đơn giản. Hiện nay có rất nhiều công trình đã xuống cấp và cần phá đi để xây dựng lại hoặc những công trình nằm trong khu vực giải tỏa cần phá dỡ.  Mỗi công trình có một thiết kế riêng vì vậy chúng ta phải khảo sát trước để đưa ra những phương án phá dỡ công trình tốt nhất. Cùng Phú Cường Hưng tìm hiểu về biện pháp phá dỡ công trình sao cho an toàn và tiết kiệm nhé.

Phú Cường Hưng tháo dỡ nhanh gọn
Phú Cường Hưng phá dỡ nhanh gọn

 Phương án phá dỡ công trình bao gồm:

 Biện pháp, quy trình phá dỡ

Trước khi phá dỡ tòa nhà, phải khảo sát và đánh giá đúng tình trạng của nền, móng, các kết cấu như: Cột, dầm, sàn, và tường công trình tòa nhà.
Biện pháp thi công phá, dỡ tòa nhà phải được lập và tính toán kiểm tra của người có chuyên môn, trong đó chú ý tới mặt bằng phá, dỡ, phương pháp phá, dỡ với các bản vẽ chi tiết.

Các trang, thiết bị phục vụ cho việc phá dỡ

Tập kết trang thiết bị, máy móc thi công (xe cầu, máy cắt, máy hàn…) tại nhà xưởng.
Tập chung nhân lực, huấn luyện vào an toàn lao động, phòng chống cháy nổ và quy trình thi công tháo dỡ nhà xưởng.
Lên các phương án dự phòng khi có tình huống xảy ra: dụng cụ sơ cứu, bình khí Co2…
Kiểm định an toàn của trang thiết bị, máy móc trước khi thi công.
– Biện pháp che chắn khi tiến hành việc phá dỡ đảm bảo an toàn
Khi thi công phá dỡ tòa nhà cũ ở khu đông dân cư, xung quanh công trình cần được che chắc kỹ bằng lưới để tránh văng bê tông và hạn chế bụi ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của người dân xung quanh.
Làm biển cảnh báo cho nhân dân xung quanh về công trình tòa nhà đang thi công phá dỡ, hạn chế người và phương tiện qua lại khu vực đang phá dỡ.

 Công tác phá dỡ đảm bảo an ninh trật tự và vệ sinh môi trường

Đảm bảo có phương án tháo dỡ và bảo hộ: Tránh khói bụi lan ra các khu vực sinh sống xung quanh, giảm thiểu tiếng ồn ở mức tối đa. Có ý thức trong quá trình làm, để tránh gây bức xúc cho các hộ dân lân cận. Có khảo sát và lên phương án tháo dỡ chi tiết Có đầy đủ máy móc thiết bị phục vụ công tác tháo dỡ nhà xưởng Luôn tiếp nhận dịch vụ 24/7 (kể cả ngày nghỉ), và tiến hành tháo dỡ bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu.

Tháo dỡ công trình và thu mua phế liệu Phú Cường Hưng
Che chắn khi thực hiện tháo dỡ công trình 

Trình tự, tiến độ, kinh phí phá dỡ

Thời gian phá dỡ: Dựa vào quy mô, vị trí, thiết kế, yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ đánh giá và báo lại thông tin thời gian phá dỡ, để khách hàng chủ động trong kế hoạch của mình. Chúng tôi cam kết, với lượng nhân công lớn, đồng thời được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị phục vụ công tác phá dỡ, chúng tôi cam kết thời gian phá dỡ nhanh.

Hoàn thành đúng tiến độ theo hợp đồng. Nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nhiệt tình, trách nhiệm, thân thiện, tỉ mỉ. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu, xác nhà xưởng giá cao Bảo đảm an toàn tuyệt đối trong quá trình tháo dỡ, cho cả người lao động và các khu vực xung quanh nơi tháo dỡ.

Giá cả: Đến với Công Ty Phú Cường Hưng bạn hãy yên tâm về mặt giá cả, chúng tôi luôn đưa ra mức giá cả thấp nhất thị trường.

Phú Cường Hưng - an toàn - uy tín
Phú Cường Hưng – an toàn – uy tín

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU PHÚ CƯỜNG HƯNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo