Thu mua mô tơ cũ, mua bán mô tơ cũ 1 pha, 2 pha, 3 pha

5/5 - (100 bình chọn)

Gia đình bạn có mô tơ điện cũ không dùng đến, mô tơ hư hỏng cần thanh lý, bạn là nơi chuyên sửa chữa mô tơ và có nguồn mô tơ cũ cần thanh lý liên tục với số lượng lớn,…

Hãy tham khảm dịch vụ thu mua mô tơ điện cũ, mô tơ hư cần thanh lý của Phú Cường Hưng, chúng tôi thu mua mô tơ hư cũ bất kể số lượng là bao nhiêu, bất kể bạn ở đâu, chúng tôi đều sẽ thu mua tận nơi với mức giá thu mua cao, nhiều chính sách, hoa hồng cực hấp dẫn.

Đọc nhanh

Nghề thu mua mô tơ cũ hiện nay

Phú Cường Hưng đã thu mua mô tơ điện cũ trong nhiều năm qua, chúng tôi nhận được sự hài lòng và tín nhiệm từ khách hàng gần xa, để đáp ứng nhu cầu thu mua mô tơ cũ giá cao, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực đem đến chất lượng tốt nhất trong công tác thu mua của mình: thu mua 24/7 bất kể khi nào, thu mua khắp các tỉnh thành bất kể ở đâu, thu mua tất cả các loại mô tơ mới, cũ, hư hỏng,…

Khi có mô tơ cũ cần thanh lý, quý khách hàng hãy lưu ý về giá cả được xác định dựa theo độ mới cũ, hư hỏng của loại mô tơ đó, điều đó sẽ tránh được việc quý khách hàng bị ép giá nếu gặp phải đơn vị thu mua không chuyên nghiệp. Cụ thể là:

  • Loại 1: Đối với mô tơ cũ nhưng vẫn còn sử dụng được, với những loại mô tơ này giá bán thường được cao nhất.
  • Loại 2: Đối với mô tơ cũ hỏng nhưng vẫn có thể sửa chữa được để sử dụng, giá bán sẽ thấp hơn.
  • Loại 3: Đối với mô tơ hỏng không thể sửa chữa được nữa thì giá bán sẽ thấp nhất.

Căn cứ vào 3 tiêu chí trên mà các công ty thu mua phế liệu sẽ định giá cụ thể cho sản phẩm mô tơ cũ phế liệu của khách hàng. Quý khách cũng có thể căn cứ vào 3 tiêu chí trên mà đánh giá sản phẩm của mình đang có để định giá sản phẩm của mình khi làm việc với đơn vị thu mua.

Tiêu chí phân loại mô tơ cũ trước khi mua bán

  • Tiêu chí thứ nhất: Những loại motor cũ còn sử dụng được thường được mua với giá cao nhất.
  • Tiêu chí thứ hai: Motor cũ đã hư hỏng nhưng vẫn sửa chữa được và sử dụng sẽ được mua ở mức giá trung bình.
  • Tiêu chí thứ ba: Tiêu chí thứ 3 là motor hư hỏng không còn sửa chữa được nữa. Loại này được mua với thành khá thấp so với 2 loại trên.

Giá thu mua mô tơ điện cũ phế liệu hiện nay

Hiện nay công ty Phú Cường Hưng thu mua mô tơ cũ với giá 18.000đ/kg đến 22.000đ/kg.

Mức giá này tùy thuộc vào độ mới cũ và số lượng của sản phẩm. Vì vậy hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

Xem thêm: bảng giá phế liệu 2020 

Địa chỉ thu mua mô tơ điện cũ uy tín tại TPHCM

Hiện nay có rất nhiều cơ sở mua mô tơ thanh lý, bạn có thể tự chọn cho mình 1 đơn vị uy tín, thu mua giá cao, tự bốc xếp, vận chuyển tận nơi để hợp tác lâu dài và mang tới lợi nhuận cho 2 bên.

Phú Cường Hưng tự tin là đơn vị thu mua mô tơ điện hư cũ phế liệu với giá cao trên thị trường, chúng tôi có 30 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, chúng tôi cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá thu mua cao nhất trên thị trường.

Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tận tâm, phương tiện bóc xếp, vận chuyển hiện đại của chúng tôi sẽ đảm bảo việc thu mua diễn ra nhanh chóng, sạch sẽ, an toàn cho quý khách.

Mức giá thu mua thuộc hàng top trên thị trường phế liệu hiện nay, bên cạnh mức chi hoa hồng cực khủng cho khách hàng giới thiệu. Phương thức thanh toán linh hoạt, nhanh chóng nhất. Phú Cường Hưng hân hạnh được hợp tác cùng khách hàng.

Không chỉ mua motor cũ, công ty chúng tôi còn nhận thu mua tất cả phế liệu tổng hợp như đồng, nhôm, inox, thu mua sắt thép công trình, sắt vụn giá cao nhất cả nước.

mo tor cũ
Nhận thu mua mô tơ cũ giá cao cả nước

Quy trình thu mua máy motor cũ tại Phú Cường Hưng

Phú Cường Hưng đem đến quy trình thu mua mô tơ cũ thanh lý thống nhất, hợp lý và nhanh chóng nhất cho khách hàng như sau:

B1: Khách hàng liên hệ để thanh lý máy móc cũ qua các kênh liên lạc sau:

Địa chỉ: 76 QUỐC HƯƠNG, PHƯỜNG THẢO ĐIỀN, QUẬN 2, TP.HCM
Email: lienhe@phucuonghung.com
Hotline: 0286.271.1619 –  0969.212.818

Hoặc để lại thông tin cho chúng tôi qua zalo 0969.212.818 hay Fanpage: https://www.facebook.com/PHUCUONGHUNG.Ltd/

B2: Khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Phú Cường Hưng sẽ liên hệ lại và cho nhân viên xuống tận nơi khảo sát, thẩm định sản phẩm.

B3: Từ kết quả khảo sát, Phú Cường Hưng sẽ gửi quý khách hàng bảng giá hợp lý nhất, cao nhất trên thị trường dựa vào loại hàng hóa, số lượng và mức thu mua trên thị trường hiện tại. Nếu đã đạt được thỏa thuận về giá, Phú Cường Hưng sẽ nhanh chóng gửi quý khách hàng hợp đồng thu mua chi tiết.

B4: Tiến hành cân đo, thu gom và vận chuyển sản phẩm về kho bãi. Dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng nơi để hàng cho quý khách hàng là điều chúng tôi phải làm sau thu mua.

B5: Song song với tiến trình vận chuyển chúng tôi sẽ thanh toán cho quý khách hàng bằng tiền mặt hay chuyển khoản theo yêu cầu của quý khách.

Mua moto phế liệu
Mua moto phế liệu

Chúng tôi thu mua các loại motor điện cũ

Tất nhiên, với dịch vụ thu mau tận nơi, chúng tôi đến thu gom mô tơ thanh lý các loại như:

  • Mô tơ điện cũ
  • Mô tơ 11kw cũ
  • Mô tơ 775 cũ
  • Nhận Thu mua mô tơ cũ hỏng – thanh lý
  • Các loại mô tơ lỗi mốt không còn nhu cầu sử dụng
  • Nhận mua máy điều tốc cũ hỏng thanh lý

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhận thu mua các loại motor cũ thanh lý , máy nén khí, hộp số giảm tốc  đã qua sử dụng, hết date hoặc hư hỏng nặng hay nhẹ, các loại máy hàn, tất cả máy tiện, các loại máy điện cầm tay hay dao phay bào,….

Thu mua tận nơi tại các tỉnh thành: TPHCM, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Đồng nai…và các tỉnh thành trên cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo