Cơ sở thu mua phế liệu tại TPHCM

5/5 - (100 bình chọn)

Công ty thu mua phế liệu Phú Cường Hưng chuyên thu mua phế liệu tại TPHCM với tất cả các chủng loại như: Thu mua xác tàu xà lan phế liệu, thu mua đồng phế liệu, thu mua nhôm phế liệu, thu mua sắt phế liệu, thu mua inox phế liệu, thu mua chì phế liệu, thu mua nhà xưởng phế liệu, thu mua sắt cây công trình, thu mua bo mạch bản mạch điện tử, thu mua tấm nhôm tản nhiệt máy tính,thu mua sắt thép cầu cảng…Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu lớn nhất tại Miền Nam.

Lý do nên chọn cơ sở thu mua phế liệu tại TPHCM là gì?

Chúng tôi cam kết sẽ thu mua phế liệu giá cao, cạnh tranh với các công ty khác.

Cơ sở thu mua phế liệu tại TPHCM – Phú Cường Hưng bốc xếp nhanh gọn với giá cao hơn thị trường 30% vì vậy giá thành của chúng tôi khi bạn bán phế liệu cho chúng tôi cao hơn 30% so với thị trường.

Cơ sở thu mua phế liệu tại TPHCM – Phú Cường Hưng là đơn vị thu mua phế liệu cấp 1 với đôi ngũ mạnh khỏe, lao động hăng say, tinh thần trách nhiệm với nghề sẽ giúp bạn thu mua phế liệu tại TPHCM giá cao với mức giá cao nhất thị trường hiện nay.

Sau nhiều năm làm trong lĩnh vực thu mua sắt phế liệu và không ngừng phát triển tự hoàn thiện mình, chúng tôi tự hào với quý khách hàng trong và ngoài nước rằng chúng tôi là 1 công ty có uy tín về thương hiệu và có đầy đủ nhân lực, vật lực để có thể thu mua phế liệu sắt thép mà không quan tâm đến số lượng.

Công ty chuyên thu mua đồng, nhôm, inox, sắt, kẽm, mủ, mi ca máy móc cũ, xác nhà,… và các loại hàng thanh lý phế liệu tồn kho với số lượng lớn.

Chúng tôi là một công ty thành lập lấy chữ tín làm đầu. Với đội ngũ nhân viên lấy hàng nhanh chóng gọn lẹ trên mọi trường hợp.

Ngoài ra, chúng tôi còn mua ba gió đồng, ba gió nhôm, ba gió inox,…, thầu với giá cao và mua sắt các công trình như sắt U V giàn giáo và phương thức mua bán nhanh gọn trước khi thăm hàng chúng tối sẻ báo giá cụ thể từng mặt hàng. thanh toán bằng tiền mặt tại công ty. với đội ngủ nhân viên đông đảo lấy hàng 24/24.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm, tin tưởng các dịch vụ của Công ty và tín nhiệm, ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. hân hạnh được phục vụ quý khách.

Cơ sở thu mua phế liệu tại TPHCM – Phú Cường Hưng cam kết hàng đầu “Tuyệt đối không ép giá” khách hàng.

Phú Cường Hưng nhận thu mua phế liệu trên toàn quốc

Chúng tôi nhận thu mua phế liệu giá cao – đa dạng về chủng loại

Thu mua phế liệu nhôm: Phú Cường Hưng nhận thu mua các loại phế liệu nhôm như nhôm đặc, nhôm hợp kim, vụn nhôm, mạt nhôm, bột nhôm, nhôm dẻo, nhôm máy, Ba zớ nhôm tận nơi, giá cao, uy tín.

Xem thêm: bảng giá nhôm phế liệu.

Thu mua phế liệu sắt thép: Các loại phế liệu sắt thép luôn được giới thu mua ưu ái, Phú Cường Hưng cũng không ngoại lệ, chúng tôi thu mua sắt vụn, sắt công trình, công ty, nhà xưởng.. Cập nhập bảng giá thu mua phế liệu mới nhất mỗi ngày.

Thu mua phế liệu NikenThu mua các loại niken giá cao: niken hạt, niken tấm, niken lưới, niken hạt mít. Thu mua niken toàn quốc với giá luôn cao nhất, không kể đường xa hay vùng miền.

Thu mua phế liệu Inox: Các loại phế liệu inox được chúng tôi thu mua tận nơi, phân loại rõ ràng, báo giá cụ thể như: inox 304, 201, 340, 430, 504, 630… thu mua tận nơi trong ngày.

Thu mua phế liệu Điện Tử: Thu mua phế liệu điện tử: bo mạch, dây diện, phụ kiện điện tử, các linh kiện điện tử cũ, bị cháy, linh kiện bảo dưỡng thay mới định kì … Giá cao hấp dẫn, đảm bảo giá phế liệu điện tử cao nhất TPHCM và mua ngay khi có yêu cầu.

Thu mua vải vụn: Thu mua các loại vải vụn phế liệu, vải tồn kho, thu mua vải cây giá cao nhất. Vải vụn là phế liệu có tính tái sử dụng rất cao, vậy nên thay vì bỏ đi thì hãy bán lại cho chúng tôi để có thêm thu nhập và bảo vệ môi trường.

Thu mua phế liệu Hợp Kim: chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu hợp kim: Mũi khoan, Dao phay, Dao chặt, Bánh cán, Khuôn hợp kim, carbay, thiếc với cực kì giá cao, thu mua tận nơi.

Thu mua phế liệu Chì: chì thiếc cục, chì thiếc dẻo, thiếc cuộn, thiếc cây, Chì bình, chì lưới, chì XQuang với mức giá cao nhất thị trường, giá thu mua chì đã được cập nhật tại website thugomrac.com. Quý khách hàng cũng nên lưu ý về tính độc hại của chì mà hạn chế tiếp xúc với loại phế liệu này nhé.

Thu mua dây cáp điệnPhú Cường Hưng chuyên thu mua các loại dây điện cũ, dây điện bị cháy, dây điện phế thải, dây diện 3 pha, cáp điện thừa, dây cáp… với giá cực kì cao. Không cần bóc tay, không trừ hao nhiều, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao dịch với chúng tôi.

Thu mua vải vụn, vải thừa, vải tồn kho quá đát các loại. Bị lỗi trong quá trình may, hàng mẫu lỗi thời… sẽ được chúng tôi thu mua với giá cao. Không ngại số lượng và mua tất cả các loại vải. Đảm bảo thu mua nhanh chóng, vận chuyển và thu gom dọn dẹp sạch sẽ.

Các loại máy móc cũ trong sản xuất, công nghiệp sau quá trình sử dụng bị cháy hỏng, hư hại vật tư cần thanh lý và thu mua dưới dạng phế liệu thì hãy liên lạc cho Phú Cường Hưng. Các loại máy móc cũ dạng: máy khoan, máy cắt, máy cưa sắt, máy ép kiện phế liệu, máy nổ, máy phát điện… và nhiều loại máy khác sử dụng xăng và dầu

Các loại nhựa phế liệu sẽ được chúng tôi thu mua với giá cao: ống nhựa, chai nhựa, đồ dùng nhựa, pallet nhựa … và tất các chất liệu nhựa: ABS, PVC, PP, HDPE, PET, PE,…Bao tiêu và thu gom số lượng lớn, thanh toán nhanh chóng trong một lần.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Công ty Phế Liệu Phú Cường Hưng là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng tại khu vực miền nam, đặc biệt là TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An… Chúng tôi rất hân hạnh được làm đối tác thu mua phế liệu lâu dài của quý khách. Chúc quý khách hàng sức khỏe & thành đạt.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo