Công ty thu gom rác thải tại Thủ Đức

5/5 - (100 bình chọn)

Thành phố Thủ Đức được Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết nghị thành lập vào cuối năm 2020 trên cơ sở sáp nhập 3 quận cũ là Quận 2, Quận 9 và quận Thủ Đức. Ngày 1 tháng 1 năm 2021, Nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14 chính thức có hiệu lực,Thủ Đức trở thành thành phố đầu tiên của Việt Nam thuộc loại hình đơn vị hành chính thành phố thuộc thành phố trực thuộc trung ương.

Thủ Đức nằm ở cửa ngõ phía đông Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam, là đầu mối của các tuyến giao thông huyết mạch giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ như: Xa lộ Hà Nội, Đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13, Đại lộ Phạm Văn Đồng– Quốc lộ 1K. Ngoài ra, tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên chạy dọc theo Xa lộ Hà Nội trên địa bàn thành phố đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến sẽ được đưa vào vận hành từ cuối năm 2021.

Hiện nay, thành phố Thủ Đức đang được chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh đầu tư xây dựng thành một đô thị sáng tạo tương tác cao. (Theo Wikipedia)

Việc phát triển mạnh mẽ từ một huyện thuộc TPHCM lên thành một thành phố trực thuộc thành phố trực thuộc trung ương đax mở ra cho TP trẻ Thủ Đức nhiều cơ hội phát triển và cũng kéo theo nhiều vấn đề xã hội càn giải quyết kịp thời. Trong đó có vấn đề về rác thải.

Dịch vụ thu gom rác tại Thủ Đức

Phú Cường Hưng là công ty về môi trường chuyên cung cấp các dịch vụ về thu gom rác thải và thu mua phế liệu. Trong lĩnh vực thu gom rác thải, Phú Cường Hưng có một số những ưu điểm sau, quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn hợp tác với Phú Cường Hưng để trãi nghiệm những dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi.

– Phú Cường Hưng là công ty có thâm niên hoạt động đã 30 năm trong lĩnh vực thu gom rác thải. Trãi qua nhiều thăng trầm trong quá trình tồn tại và phát triển, Phú Cường Hưng tự hào luôn lấy uy tín làm phương châm phát triển để có thể tồn tại với nghề trong suốt 30 năm qua.

– Phú Cường Hưng có đủ đầy các giấy phép hành nghề cũng như các chứng chỉ hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

– Phú Cường Hưng có các chính sách ưu đãi cực tốt cho đối tác, quý Khách Hàng cả trước, trong và sau hợp tác nhằm duy trì mối quan hệ lâu dài với từng đối tác. Bởi khách hàng chính là điều trân quý nhất mà mỗi công ty có được khi bước vào thương trường, chính vì thế, Phú Cường Hưng rất quý KH của mình.

Giá thu gom rác tại Thủ Đức

Mỗi khu vực thu gom như toà nhà, nhà xưởng, nhà máy sản xuất, ký túc xá, nhà trọ,… đều có khối lượng rác khác nhau. Vì vậy để được báo giá thu gom chính xác nhất, quý khách hay gọi hotline hoặc để lại thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ liên lạc lại cho quý khách hàng ngay tức thì.

Một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thu gom rác tại Thủ Đức của PCH

– Chúng tôi thu gom theo đúng kế hoạch, đúng lịch trình, đúng tuyến đường, đúng thời gian

– Chúng tôi trang bị thùng rác miễn phí tại các điểm tập kết cho quý KH

– Chúng tôi có trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình thu gom luôn sạch sẽ, gọn gàng và an toàn

– Chúng tôi có hoa hồng cho người giới thiệu

– Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và nhiệt tình

Phú Cường Hưng- đơn vị thu gom rác thải tại Thủ Đức rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo