Những lợi ích của việc thu mua máy móc công trình cũ

Phú Cường Hưng
5/5 - (100 bình chọn)

Dịch vụ thu mua máy móc công trình cũ hiện nay đang rất thịnh hành. Thu mua máy móc công trình cũ chính là giải pháp tôi ưu nhất để đảm bảo kinh tế cho doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho các hộ gia đinh, cá nhân. Đến với thu mua máy móc công trình cũ Phú Cường Hưng bạn hoàn toàn có thể nhận được mức giá cao phù hợp với giá trị vật dụng.

Thu mua máy móc công trình cũ
Thu mua máy móc công trình cũ

Đọc nhanh

Thu mua máy móc công trình cũ là gì?

Thu mua máy móc công trình cũ là quá trình thu gom và mua lại các thiết bị máy móc sử dụng trong các công trình, nhằm tái sử dụng hoặc tái chế chúng để giảm thiểu tác động đến môi trường và tối ưu hóa giá trị kinh tế.

Máy móc công trình cũ
Máy móc công trình cũ

Lợi ích của việc thu mua máy móc công trình cũ

So với việc đầu tư mua máy mới thì mua máy móc cũ bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền. Những đơn vị thu mua máy móc cũ sẽ bán thanh lý lại với giá rất rẻ, thậm chí có thể rẻ gấp đôi, gấp ba so với việc mua đồ mới.
Ngoài ra, bạn nên dùng khoản tiền tiết kiệm được để đầu tư các lĩnh vực, điều khoản khác cho công việc kinh doanh đáp ứng nhu cầu của mình.
Tiếp theo, sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt. Chắc chắn rằng dịch vụ thanh lý sẽ có đầy đủ các loại sản phẩm và máy móc cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Đến đây, bạn có thể tìm được bất cứ một sản phẩm máy móc nào mà bạn đang tìm kiếm.
Chất lượng máy móc cũ vẫn còn hoạt động tốt, chạy êm và không lỗi lầm. Ngoài ra, hình thức bên ngoài cũng rất đẹp, còn khá là mới, mới trên 90%. Thậm chí còn có những loại máy móc như mới hoàn toàn, giống hệt những sản phẩm mua mới tại các cửa hàng, công ty thiết bị máy móc.
Việc thu mua máy móc các loại như: inox, thu mua phế liệu đồng, sắt thép…ngoài việc có thể giúp làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường và không gian xung quanh thông thoáng, sạch sẽ, tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác, thu lại một phần giá trị của mình sau khi sử dụng.
Những lợi ích của việc thu mua máy móc công trình cũ
Những lợi ích của việc thu mua máy móc công trình cũ

Đơn vị thu mua máy móc công trình cũ uy tín, chất lượng

Việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ thu mua máy móc công trình cũ uy tín sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Mà lớn nhất là đảm bảo bán được nhanh gọn, giá cao, giúp thu hồi lại được 1 khoản tiền. Hơn nữa với một công trình lớn số lượng phế liệu chắc chắn sẽ khá nhiều. Khi giải tỏa mặt bằng mà không bán chúng đi được nhanh nhất, sẽ ảnh hưởng đến việc bàn giao.
Và đặc biệt, những loại phế liệu này khi được bán đi sẽ giúp thu được một khoản tiền lớn. Nhờ đó, bạn sẽ có thể có vốn tiếp tục tái tiếp tục đầu tư kinh doanh. Nhưng liệu bạn đã biết đâu là đơn vị thu mua máy móc công trình cũ uy tín, chất lượng? Hãy theo dõi những ưu điểm sau của Phú Cương Hưng để có sự lựa chọn tốt nhất cho việc thanh lý máy móc công trình cũ của mình nhé.
máy móc công trình cũ
máy móc công trình cũ

Giá cả luôn cạnh tranh nhất

Phú Cường Hưng luôn đưa ra mức giá hấp dẫn cho khách hàng. Và bên cạnh đó cũng cập nhật bảng giá thường xuyên theo biến động của thị trường.
Nhập hàng với số lượng không giới hạn
Dù công trình của bạn có số lượng lớn thì công ty đó cũng có thể thu mua được. Hoặc dù cho có số lượng ít thì họ cũng phục vụ với dịch vụ tận tình nhất.
Thu mua bất kể thời gian nào, thủ tục nhanh chóng
Những đơn vị uy tín sẽ quy tụ đội ngũ làm việc sẽ có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Dù bạn đưa ra khoảng thời gian nào để thu mua phế liệu xây dựng thì cũng có thể đáp ứng được nhé. Bên cạnh đó, thủ tục mua bán nhanh chóng, và thanh toán cụ thể, minh bạch, rõ ràng.
 Yếu tố kho bãi
Và một yếu tố không thể không nhắc đến nữa chính là kho bãi của của chúng tôi. Để có thể mua được một lượng phế liệu xây dựng lớn thì tất nhiên chúng tôi cần phải có một kho bãi lớn đúng không nào? Vậy kho bãi đó sẽ như thế nào? Cụ thể:
  • Nằm ở những nơi có dân cư thưa thớt, cách xa khu đông dân cư để đảm bảo an toàn. Có hệ thống mái che ở trên để bảo vệ phế liệu, tránh được ảnh hưởng đến con người. Mặt khác còn giúp bảo vệ môi trường xung quanh.
  • Để tránh những vấn đề đáng tiếc có thể xảy ra thì kho bãi cần đảm bảo an ninh. Bên trong kho bãi cần được trang bị những thiết bị phòng chống hiệu quả. Nhất là hệ thống phòng cháy chữa cháy cần phải thực hiện một cách nghiêm ngặt nhất. Bởi có không ít những phế liệu sẽ được vận chuyển và khá khó khăn trong quá trình quản lý.
  • Hệ thống kho bãi của chúng tôi có giấy chứng nhận từ cơ quan, đơn vị có thẩm quyền. Có như thế mới có thể giúp dễ dàng hơn trong việc quản lý.
Thu mua Phú Cường Hưng
Thu mua Phú Cường Hưng

Khi có máy móc công trình cũ cần bán hãy liên hệ với Phú Cường Hưng theo đại chỉ : 76 QUỐC HƯƠNG, PHƯỜNG THẢO ĐIỀN, QUẬN 2, TP.HCM hoặc gọi hotline 0969.212.818 để được tư vấn và báo giá nhé.

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU PHÚ CƯỜNG HƯNG

Xem thêm :

Mách bạn địa chỉ thu mua máy móc cũ uy tín khu vực Miền Nam

Địa chỉ chuyên thu mua máy móc cũ giá cao tại Bình Phước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo