Bán thùng giấy phế liệu tại TP Hồ Chí Minh

5/5 - (100 bình chọn)

Bạn là chủ tiệm tạp hoá và bạn có nhiều giấy thùng phế liệu là giấy thùng đựng hàng hoá, sản phẩm. Bạn cần bán thùng giấy phế liệu tại TP Hồ Chí Minh.

Kho của siêu thị, kho của cửa hàng điện máy, kho của các công ty bán hàng đông lạnh đống thùng,… mỗi ngày cũng cho ra một số lượng lớn giấy thùng phế liệu. Bạn có cần đơn vị thu mua mỗi ngày?

Hãy liên hệ Phú Cường Hưng, chúng tôi nhận thu mua giấy thùng phế liệu với mức giá cao và kèm theo các dịch vụ sau:

Bạn cần bán thùng giấy phế liệu tại TP Hồ Chí Minh, hãy liên hệ Phú Cường Hưng

Với uy tín được tạo dựng qua 30 năm hành nghề, Phú Cường Hưng luôn là đơn vị thu mua phế liệu nói chung và thu mua thùng giấy phế liệu nói riêng được nhiều khách hàng tin tưởng, hợp tác lâu dài bởi vì:

  • Phú Cường Hưng luôn làm việc với chữ TÍN được đặt lên hàng đầu. Mỗi khách hàng đến với Phú Cường Hưng, dù là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nhà thầu đều được Phú Cường Hưng trân trọng và hợp tác trong tâm thế bình đẳng, có lợi cho cả đôi bên, giữ chữ tín, đúng hẹn và đúng giá.
  • Phú Cường Hưng luôn tạo điều kiện cho các đại lý, cá nhân có cơ hội phát triển với nghề, bởi chúng tôi biết rằng, nghề mua bán phế liệu rất cực, lời ít và đôi khi còn là nguồn thu nhập chính của một số anh chị em có hoàn cảnh khó khăn. Nên nếu anh chị em có nhu cầu bán phế liệu với giá cao, cứ mạnh dạn liên hệ Phú Cường Hưng để được hỗ trợ tận tình.
  • Phú Cường Hưng tự hào là đơn vị có đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình và chịu khó. Dù là thu gom rác thải, thu mua phế liệu, tháo gỡ nhà xưởng, chuyên chở đồ dùng,… hay dịch vụ nào đi chăng nữa, chúng tôi đều làm việc nhiệt tình nhất, sạch sẽ, gọn gàng và đảm bảo an toàn cho khách hàng, cho bản thân và cho mọi người.

Nếu bạn có số lượng thùng giấy phế liệu cần bán, hãy liên lạc với Phú Cường Hưng qua thông tin sau: 0286.271.1619 –  0969.212.818 để được tư vấn, báo giá nhanh chóng.

Xem thêm: Giá phế liệu hiện tại

Đơn vị thu mua giấy vụn, giấy phế liệu uy tín tại TPHCM, Bình Dương, Long An, Tây Ninh

Phú Cường Hưng nhận thu mua giấy vụn, giấy phế liệu giá cao tại TPHCM, Bình Dương, Long An, Tây Ninh và ở tất cả các các tỉnh thành lân cận và 31 tỉnh thành trên cả nước.

Chúng tôi chuyên thu mua giấy carton phế liệu: nhận thu mua bìa carton và bìa cứng các loại với lượng nhiều. Thu mua các loại giấy học sinh: bao gồm giấy trắng, giấy vụn, giấy thanh lý, giấy đã sử dụng, giấy A4, giấy A3,… Thu mua các loại giấy báo cũ: bao gồm giấy báo đen trắng và giấy báo màu.

Phú Cường Hưng với 30 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu nói chung và thu mua giấy phế liệu nói riêng. Chúng tôi tự hào là công ty lâu đời và có “tiếng” trong ngành thu mua phế liệu này. Trong suốt những năm tháng hoạt động, trãi qua không ít thăng trầm sóng gió, nhưng bù lại chúng tôi đã tạo được chỗ đứng cho riêng mình trong thị trường thu mua phế liệu giá cao cũng như trong lòng những khách hàng luôn ủng hộ chúng tôi.

Sở dĩ chúng tôi luôn nhận được sự ưu ái từ khách hàng đó là vì:

  • Chúng tôi thu mua trực tiếp các loại phế liệu với mức giá thu mua cao không qua trung gian
  • Tuyệt đối không ép giá khách hàng
  • Thanh toán một lần nhanh chóng
  • Làm việc uy tín và tận tâm
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm
  • Trang thiết bị thu mua, vận chuyển an toàn, hiện đại

Bên cạnh đó, chúng tôi có quy trình làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng, đảm bảo làm quý khách hài lòng:

  • Thẩm định các loại phế liệu đúng và nhanh chóng với chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm
  • Có hợp đồng thu mua rõ ràng và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng
  • Mức hoa hồng và chiết khấu cực kỳ hấp dẫn
  • Thu mua tận nơi, không ngại phế liệu ít, không ngại khách hàng xa

Chỉ cần bạn có phế liệu cần bán, hãy gọi cho Phú Cường Hưng. Mọi việc còn lại chúng tôi sẽ hoàn tất và đưa tiền cho bạn. Phú Cường Hưng là đơn vị thu mua giấy vụn, giấy phế liệu hoạt động nhiều năm, hợp tác với rất nhiều khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp lớn nhỏ và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969212818
Chat Zalo